👨‍🏫 Tutorial Shopee Free Gift for New Users ( 07-29-2019 )

Status
Not open for further replies.
sa experience ko paps oo hehe
Sir tanong ko lang madedeliver pa ba sakin yung order ko. kase kanina mga 9am nagtext sakin na ngayon daw deliver tapos sabi ko nasa work ako. Mga 6pm nalang ideliver pag uwe ko. pero wala naman po dumating. sa tingin niyo po babalik kaya yun bukas o cancel na order ko
 

Attachments

  • Screenshot_20190708_205311.webp
    Screenshot_20190708_205311.webp
    28.7 KB · Views: 22
Sir tanong ko lang madedeliver pa ba sakin yung order ko. kase kanina mga 9am nagtext sakin na ngayon daw deliver tapos sabi ko nasa work ako. Mga 6pm nalang ideliver pag uwe ko. pero wala naman po dumating. sa tingin niyo po babalik kaya yun bukas o cancel na order ko
Oo tawag un ulit..
 
Sir tanong ko lang madedeliver pa ba sakin yung order ko. kase kanina mga 9am nagtext sakin na ngayon daw deliver tapos sabi ko nasa work ako. Mga 6pm nalang ideliver pag uwe ko. pero wala naman po dumating. sa tingin niyo po babalik kaya yun bukas o cancel na order ko
dadating pa din yan max of 2 tries sa delivery
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 160K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dawitskie16

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,022
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top