❓ Help open vpn for ios

Status
Not open for further replies.
may guide na po dito nun, search nyo lang po para mas malinaw yung explanation...
pero eto po simple guide for you
download ka po ng ovpnconfig sa vpngate ,then hanap ka po ng live proxy and payload then lagay nyo po doon sa ovpnconfig via text editor. Then open nyo na po siya sa ovpn sa ios device mo po
 
may guide na po dito nun, search nyo lang po para mas malinaw yung explanation...
pero eto po simple guide for you
download ka po ng ovpnconfig sa vpngate ,then hanap ka po ng live proxy and payload then lagay nyo po doon sa ovpnconfig via text editor. Then open nyo na po siya sa ovpn sa ios device mo po
Maraming salamat po. God bless! 😇
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-reggyyboiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top