🔒 Closed Sino dito bigla nawalang data indicator

Status
Not open for further replies.

LOWKEY008

Eternal Poster
Di ako nablock kase may signal parin sim ko, ung data ko lang nawala, tumawag ako sa SCS bago ko makausap operator sabe ng voice, luzon area daw is expiriencing mobile data loses, parang mdme tayong tatamaan na mawawala data indicator pero hnd blocking,
Btw sim ko is FLP300
kayo ba bgla nawala data nyu?
 
Di ako nablock kase may signal parin sim ko, ung data ko lang nawala, tumawag ako sa SCS bago ko makausap operator sabe ng voice, luzon area daw is expiriencing mobile data loses, parang mdme tayong tatamaan na mawawala data indicator pero hnd blocking,
Btw sim ko is FLP300
kayo ba bgla nawala data nyu?
sino ba nagsabi sayo nyan? block na yang sim mo. di naman talaga mawawalan ng signal yan. ang mawawala sayo data. di na lalabas indicator ng data mo.
 
FLP300 USER AKO,
dati kase pag nabblock ako, wala signal sa 4g lte at 3g, pero pgnaka 2g ayan nakakatawag ako sa scs kse my signal ako, pero ngayon naka 4g ako may signal wala data
 
ang normal na block di ka mawawalan ng signal, data lang mawawala sayo.
FLP300 USER AKO,
dati kase pag nabblock ako, wala signal sa 4g lte at 3g, pero pgnaka 2g ayan nakakatawag ako sa scs kse my signal ako, pero ngayon naka 4g ako may signal wala data
 
update nabalik na po data indicator ko pagtpua ko tumawag sa scs, postpaid ako kaya no worries na mablock,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 580
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
LOWKEY008

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top