UrabeVPN Panel Free SSH,OVPN Down on August 21,2019

Status
Not open for further replies.
maganda po ung panel sir kaso lang po bat ganon sa ph server? parang every 20 secs nag spike sa red ping ung ML ko sir, nag try ako mag change config at new account ganon pa din. Parang auto lag every 20 secs
 
Paps iba na yung username mo then passoword eh.. paambon naman ulit salamat sa abala..
 
wala na palang ph server kaya pala bigla na lang ako nadc... sayang ok na ok pa naman oang iwant.. anyways maraming salamat po ulit..😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 863
    Participants
Last reply from:
modsiw_knowledge27

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,415
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top