🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Paano po ba magfarm sa noona?
Pahelp naman dyan guys..mukhang magnda mgfarm dun eh ..pag nagself referral kasi ako .isang invite lang kada account
 
Hahaha..tsambahan lang paps.gawa ka ng madaming account ako nga 10 accounts ..minsan isang 50 points lng nakukha..kanina lng yun tyaga lang paps..hehe
sa kapatid ko lang 10lang vloner nya bigay konsana sa kanya di naman ako nag ffarm eh haha. kahit 50 lang paambon daw hehe 64 lang pts nya di sya makakuha 50 kakastart nya lang 3days ago
 
sa kapatid ko lang 10lang vloner nya bigay konsana sa kanya di naman ako nag ffarm eh haha. kahit 50 lang paambon daw hehe 64 lang pts nya di sya makakuha 50 kakastart nya lang 3days ago
Hahaha ako nung unang start ko nean eh. Nakaapat akong 50 sa 10 accounts ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 333
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zxorcism

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top