🗡️ Mobile Legends Pano po discounted dias sa ml

Status
Not open for further replies.

Viosmamba

Leecher
May nabilhan po kasi ako ng skin ni hanabi venom legit naman sya. 420 pesos lang nad bumili po ko dias na worth 444 dias pero 360pesos ko lang binayaran. Ang tanong ko po pano nakakakuha ng discounted dias. Nagffarm rin po ba sya or may app or site para dun?
#respectpost
 
codashop po iyan meron kasing mga nagtitinda ng load sa fb with dc tapos yun ginagamit para itopup ang dias and max transac is 5k per day hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 9K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
chemgabsy

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top