🔒 Closed Code simSimi

Status
Not open for further replies.

Viosmamba

Leecher
Guys pwede po pa help pano yung serial number ng simcard gagawing cash. Sorry bago lang ako dito kaya nangangapa pa
 
Sorry po. May nagsabi lang po sakin na nirregister po ba yun. Basta po innencode yung serial number po ng sim. Sorry po di rin kasi inexplain sakin eh.
 
Kaya nga nagsorry diba. Sinabi ko di ko rin maexplain. Nagtangka lang ako ba may nakakaalam about sa codes or serial number diba.


yung credit card gamit ? carding tawag dun
Baka yung serial # na tinutukoy mo is ung # o Bin Codes ng credit card pwede magamit pang bili online pero ingat baka may police na kasama hehe
 
yung credit card gamit ? carding tawag dun
Baka yung serial # na tinutukoy mo is ung # o Bin Codes ng credit card pwede magamit pang bili online pero ingat baka may police na kasama hehe
Hahaha. Kasi may kakilala friend ko madami syang sim tapos ang sinasabi lang nya nrregister lang daw nya serial number ng sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 581
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Viosmamba

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top