Cdc pa din paps.
wala pang stable ehcdc parin hahaha
boss baka may autoscript ka ng google cloud pang squidcdc parin hahaha
Ano os paps?boss baka may autoscript ka ng google cloud pang squid
ubuntu 16Ano os paps?
Debian nalang with no loadubuntu 16
kaninong script gagamitin kasi dami ko ng nagamit dito not workingDebian nalang with no load
open port moba firewall?kaninong script gagamitin kasi dami ko ng nagamit dito not working
paano ba yun pm bossopen port moba firewall?