🔒 Closed Pwede paturo o paguide?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Di ko po alam kase yun vpn kjng paano gawjn o paganahin ang alam ko lang ehi. iniiject lang.Yun ovpn paano po ba yun iniinject at kelangan pa ba ng account nun at anong app ba dapat?Salamat sa tutulong.
 
Di ko po alam kase yun vpn kjng paano gawjn o paganahin ang alam ko lang ehi. iniiject lang.Yun ovpn paano po ba yun iniinject at kelangan pa ba ng account nun at anong app ba dapat?Salamat sa tutulong.

Hmmm... Marami ditong tutorials about sa payload/ssh accs.
 
Di ko po alam kase yun vpn kjng paano gawjn o paganahin ang alam ko lang ehi. iniiject lang.Yun ovpn paano po ba yun iniinject at kelangan pa ba ng account nun at anong app ba dapat?Salamat sa tutulong.


anong gamit mo paps, PC o CP?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Erwun

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top