🔒 Closed Pag hindi naba makakonek s injector. Nablock b ni sun?

Status
Not open for further replies.

Real_Deal 24

Forum Veteran
nagdownload kc ako ng mahigit 2gb khpon. Tas bgla magdisconnct tas ayaw n makakonek. Block naba sim? Hndi ko naba magagamit? Tu50 niregister ko
 
nagdownload kc ako ng mahigit 2gb khpon. Tas bgla magdisconnct tas ayaw n makakonek. Block naba sim? Hndi ko naba magagamit? Tu50 niregister ko

be sure di pa expired promo mo kase kung expired na di ka na talaga makakakonek,
kung di pa expired, tingnan mo indicator kung may 4g/lte ka pa, kung nasa pocket wifi/modem makikita mo red na indicator mo, pag ganyan blocked ka na.
 
I check mo muna kung may 4G/LTE signal ka. Kapag puro 3G na lang signal mo, malamang block ka na. Pero kung may 4G/LTE signal ka pa, baka wala ka ng load. I check mo din yung config na gamit mo.
 
I check mo muna kung may 4G/LTE signal ka. Kapag puro 3G na lang signal mo, malamang block ka na. Pero kung may 4G/LTE signal ka pa, baka wala ka ng load. I check mo din yung config na gamit mo.
Kakareg ko po kahapon ng tu50 mam e. Tas ngyun hnd na lumabalas yung data ng sun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 615
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kuya wil

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top