🔒 Closed GTM Noload Update

Status
Not open for further replies.
hahahaha legit kapag may promo na 0 data nyahahaha... ayan na proof at date and time anu say ninyo ty dito boss.. hindi ko sana tatakpan yung payload kaso naka spoiler si boss mabagal nga lang yung net pero pwede na pang DL ng movies. pero may iniwan akong part na walang shade para lang ma compare ninyo na legit ang post ni boss hehehe
thank you sa explanation. para pala to sa ganyan.
tanong ko na rin sir if anong promo ginamit m n sulit? at may capping din po? tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 347
    Replies
  • 17K
    Views
  • 308
    Participants
Last reply from:
sUFF3R

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top