💕 Dating/Love iniwan na niya ako

Status
Not open for further replies.
learn from your mistake nlng, kung gaano ka ka down ngayon, yan gawin mong strength para maka bangon. tsaka bata kapa, baka mag isip kq ng revenge? walang revenge yaan mo na,
 
hahahaha, wag din kau maniwala na yang mga lalaki mgstay sa inyo. kapag may nakita sila na mas malaki, iiwan ka din nyan. depende nlng talaga kapag kontento na sila sau at mahal ka nya no matter what. (*insert mundong magiging ikaw🔈)
 
hahahaha, wag din kau maniwala na yang mga lalaki mgstay sa inyo. kapag may nakita sila na mas malaki, iiwan ka din nyan. depende nlng talaga kapag kontento na sila sau at mahal ka nya no matter what. (*insert mundong magiging ikaw🔈)
saklap naman nyan, kailangan na ng titan gel kung magka ganyan.
 
nsa maling babae k lng pre, at marami png babae ang dadaan sau, mgiging handa kna para s tunay n para sayo. hindi masama umiyak pre,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
AjhayBrown

Online now

Members online
609
Guests online
2,301
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top