❓ Help FOR 3G PHONE UPGRADE TO 4G...

Status
Not open for further replies.
miron kasi akong isa ka phone bro..... 3g/h+ lang ung masagap na signal....
negative po yan, hardware po kasi yun eh

ano po ba phone mo?

miron kasi akong isa ka phone bro..... 3g/h+ lang ung masagap na signal.... gusto ko sana e upgrade to 4G/LTE kung miron sana...
ito unit ng isa kong phone ko bro...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 323
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top