🔒 Closed Apple device support : Only for Real owners (stolen devices is not accepted)

Status
Not open for further replies.
bigay lng po ksi skin paps, bale sa ex ng friend q, then bnigay lng po skin, pag maayos q daw skn na.bngy lng ng mama ng bf nyq bale yung mama nya possibe may proof, wla naman po aq contact
 
nung ngreset daw ksi nklimutan ioff yung find my iphone so ayun bumalik sa pinakaunang email at password n nkalink which is nklmutan nung ngbgay skin kya hndi n nagamit, sayang ksi hndi magamit mgnda pa sglit lng ngmit
 
nung ngreset daw ksi nklimutan ioff yung find my iphone so ayun bumalik sa pinakaunang email at password n nkalink which is nklmutan nung ngbgay skin kya hndi n nagamit, sayang ksi hndi magamit mgnda pa sglit lng ngmit
kahit mmagreset kayo kung alin yun huli apple id ang hihingin di babalik yan
 
Following this. I’ve been doing unlock since 2015-2017. Tumigil lang ako nung nabusy nako sa banda at work. Good job TS! I might need this soon! Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 309
    Replies
  • 16K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
PHC-UprisinG

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top