🔒 Closed ᴬᵁᴳ 27ᵀᴴ • 𝕒𝕞𝕒𝕫𝕠𝕟 𝕧𝕡𝕤 • ꜱᴛᴀʙʟᴇ & ɴᴏ ᴅɪꜱᴄᴏɴɴᴇᴄᴛɪᴏɴ • ꜱᴜɴ ᴛᴜ/ᴄᴛᴄ

Status
Not open for further replies.
Salamat po.. lagi mabilis server mo ts.. kaso nakakapag taka, laging lumalabas yung unusual activity ekk ekk ng lazada q.. lagi cya nag pa popup.. anyways, bet q p rin to kc mabilis talaga.. i un install q n lng c lazada or disable.. cya n lng ang mag adjust haha.. thanks
 
Salamat po.. lagi mabilis server mo ts.. kaso nakakapag taka, laging lumalabas yung unusual activity ekk ekk ng lazada q.. lagi cya nag pa popup.. anyways, bet q p rin to kc mabilis talaga.. i un install q n lng c lazada or disable.. cya n lng ang mag adjust haha.. thanks
Ayaw ata ni lazada sa vpn. Baka si shoppee puede sa kanya vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 980
    Participants
Last reply from:
Ryze Main

Online now

Members online
777
Guests online
2,629
Total visitors
3,406

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top