🔒 Closed Anime Recommendation (sci-fi, fantasy and comedy)

Status
Not open for further replies.
Specific genre po time travel or yung bida napunta sa ibang mundo dimension or past tapos nag pakitanggilas sya ng mga modern nyang gamit o kaalaman.

Yung mga anime like
Gargantia or yung mga isekai na napanood ko na.

Gusto ko yung bago naman hindi ko pa napapanuod.

Thanks
 
outbreak company
log horizon
death march
youjo senki
Hyakuren no Haou to Seiyaku no Valkyria
blood lad
erased
hinamatsuri
how not to summon a demon lord
overlord
no game no life
gate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 564
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PhantomStep

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,494
Total visitors
3,732

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top