🔒 Closed About sun blocking

Status
Not open for further replies.

tohyu

Eternal Poster
Ang bilis na ni Sun mag block ngayon..
CTC50 : 3-4GB
Ito kasi palagi kung pinipili na promo kasi guaranteed na di ka ma bilis ma block 4 months ko ng gamit na promo di parin ako na block pero ngayon. Bilis na mag block

Yung di pa maintenance 10-15 gb block kana

TU50 : 2-3gb block na kaagad
(di koto masyado ginagamit na promo kasi ang bilis ng blocking)
 
Ang bilis na ni Sun mag block ngayon..
CTC50 : 3-4GB
Ito kasi palagi kung pinipili na promo kasi guaranteed na di ka ma bilis ma block 4 months ko ng gamit na promo di parin ako na block pero ngayon. Bilis na mag block

Yung di pa maintenance 10-15 gb block kana

TU50 : 2-3gb block na kaagad
(di koto masyado ginagamit na promo kasi ang bilis ng blocking)
minsan sa tu promo mb palang block na danas na danas q yan. hehe higpit ni sun ngaun.
 
Okay na ako sa tu promo, hindi naman ako heavy user pagdating sa data. Tamang 1.9gb lang limit ko kada araw.
 
Mabilis na nga mamblock ngayon si sun. Same tayo CTC users halos same din ng tagal ng gamit hindi pa nabablock, pero ngayon. 2 sims ko block agad. 3-5gb block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 600
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top