🔒 Closed 4G LTE Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Kirst

Forum Veteran
Anong apn po ang mabilis gamitin? Saka hindi po ba pwede yung globe lte prepaid sim ang ilagaya sa wifi? Yun kasi sinalpak ko at mabagal data nya kahit 4bar signal sya at hindi yung free sim nya. Help T.T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 706
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Otik0110

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top