🔒 Closed New no load payload sa sun..200 status sya!!

Status
Not open for further replies.
Pwede pala sa DNS hehe legit nagulat ako nakakaaccess talaga pero di mapakagat sa normal na method buti sinubukan ko ang trick ni softether sa ssh. Maraming salamat sa pagbahagi ng payload ts pwede na to pang personal use
ano po yung trick ng softether sa ssh boss? paturo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 538
    Replies
  • 22K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
yel16

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,179
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top