RaevinZane
Eternal Poster
Ask lang mga boss. Gumawa kasi ako ovpn for freeyoutubeeveryday. Gumagana naman sya gamit mobile data. Pero pag wifi na gamit ayaw na gumana. Ask ko lang po if may naka encounter na nito at paano sya ma fix.
TIA
TIA
