Thank youHello guys.. Share ko lang sa inyo ang gawa ko. Unblocking po yan pero uso parin mag airplane mode method.
ENJOY![]()
Opothanks po puwede ba yan sa rooted phone at wifi
Anyare po?not working po ate katay na
May private proxy po yan na halo.Pano to boss any idea naman
NETFLIX?Meron po bang pwede sa nêtflïx? Thanks po