❓ Help Bakit ayaw gumana ng huawei e5530bs-2 sa upgraded sim ng sun

Status
Not open for further replies.

Yamite UWU

Eternal Poster
So ganito po kasi. Na block yung sun so yung basic way is mag upgrade gamit yung upgrade sim. Nung pinasok ko kay e5330bs-2 na pocket wifi ay naka wcdma nalang siya lagi at hindi makakakonek sa net. Pero sa cp nag 4g naman siya at mabilis pa.

Ano kayang problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yamite UWU

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top