❓ Help PHC built in game. (w/ trading system)

Status
Not open for further replies.

CantbeaT

Fanatic
Request ko lang po sana, kasi nakikita ko lang sa ibang forum, masaya nga naman sana ma aprubahan, ang goal ko dito ay...

~sumaya at maging active ang members

maraming salamat more powers for our community :D
 
example boss draft, may item ako na gusto ng ibang member, pwede kami mag trade, pero mahirap nga naman un, pwede na cguro ung tic tac toe, or chess basta mga phc ang mga players :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
42697262

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top