🔒 Closed TNT SIM ( Could not sent )

Status
Not open for further replies.

PHC - MRX

Honorary Poster
Guys tanong lang, Bat yung TNT sim ko d makapag send ng message?, may load naman ako. Nakakatawag ako and nakaka receive ng calls and texts but d me makapag semd ng text. thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 464
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - MRX

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top