🔒 Closed Iwas blocking Payload + everday yôutubê & Tips

Status
Not open for further replies.
i think wala sa payload yan nasa usage ang blocking
may na nashare na rin po dito na parehas kami ng pinupunto.. yung iba kasi dito sir kahit kakaairplane mode lang block agad kahit wala pang 1gb.. pero paggamit ko yan di naman nabablock. Kaya rin maraming nabablock noon sa AT10 dahil sa... alam niyo na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 538
    Replies
  • 21K
    Views
  • 431
    Participants
Last reply from:
arvin_23

Online now

Members online
591
Guests online
7,926
Total visitors
8,517

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top