🗡️ Mobile Legends pwde pahiram ng mlbbb account na hindi ginagamit

Status
Not open for further replies.

Fierce

Eternal Poster
kahit anong rank basta may fanny, Gusto ko kasi mag practice ng fanny, di ko kasi gusto mag practice ng fanny sa acc ko dahil baka bumaba ang winrate ko 😅 Salamat sa lahat mga kaphc God bless you all
 
Dapat sa custom nlng po para di bumaba wr, kasi kung hihiram ka rin edi parang pwede mong pataasin or pababain yun wr ng acc na ginamit mo, pero kung ikakatwiran mo na "Hindi ginagamit", kahit na po kasi account pa rin yun,pwede bumaba or tumaas yung wr nun, yun lng
 
Dapat sa custom nlng po para di bumaba wr, kasi kung hihiram ka rin edi parang pinababa mo yun wr ng acc na ginamit mo, pero kung ikakatwiran mo na "Hindi ginagamit", kahit na po kasi account pa rin yun,pwede bumaba or tumaas yung wr nun, yun lng
ok po paps
 
lodi wag kayo magpractive ng fanny sa classic at rank please, kawawa winrate ng magiging kasama mo , much better kung mag practice mode ka na lan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 837
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ian1025

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top