❓ Help sun ehi

Status
Not open for further replies.
mga kapHcorner nabalitaan ko may nakatay nanaman kaya siguro kumokonek man ang ehi ala naman connection padin, Alam ko may reserve kayo mga boss ,baka pwede naman penge ehi na gawa nyo yung working ,kahit wag nyo napo sabihin kung anong payload ginamit nyo, need pang po na may internet ngayon, salamat mga master.
 
Ganyan sakin. Nagstart sya kahapon🙁
Naconnect naman sya sa injector pero walang net.
Most ng nagamit ko, viber based kahit yung sa gawa ko. Baka katay na yung viber based payload?🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 396
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Heatfreak

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top