M Mksrn Journeyman Jun 27, 2019 #1 Kapag poba gumamit ng vpn sa sun hindi kaya lag yung ML? Wala po kasing pang laro yung TU50 eh yan lang yung mura. Any tips mga master?
Kapag poba gumamit ng vpn sa sun hindi kaya lag yung ML? Wala po kasing pang laro yung TU50 eh yan lang yung mura. Any tips mga master?
K Kyklops Leecher Jun 27, 2019 #2 Mksrn said: Kapag poba gumamit ng vpn sa sun hindi kaya lag yung ML? Wala po kasing pang laro yung TU50 eh yan lang yung mura. Any tips mga master? Click to expand... mag-TNT ka na lang.
Mksrn said: Kapag poba gumamit ng vpn sa sun hindi kaya lag yung ML? Wala po kasing pang laro yung TU50 eh yan lang yung mura. Any tips mga master? Click to expand... mag-TNT ka na lang.
TS TS M Mksrn Journeyman Jun 27, 2019 #4 MildCappuccino said: ovpn o kya ktr sir, okay na okay sa ML Click to expand... Naglalag din kase kapag sa ovpn sir eh.
MildCappuccino said: ovpn o kya ktr sir, okay na okay sa ML Click to expand... Naglalag din kase kapag sa ovpn sir eh.