❓ Help Can't send message may pag-asa pa po ba?

Status
Not open for further replies.

henrypedz

Leecher
Good day mga sir and ma'am,
Yung sun sim ko po is nablock several times. Nung huling unblock ko po is using roam on and off tapos bigla na lang hindi po makasend ng message, nakakareceive naman po ko ng txt. May chance pa po bang mabalik sa normal ang sim ko?

Salamat po...
 
Good day mga sir and ma'am,
Yung sun sim ko po is nablock several times. Nung huling unblock ko po is using roam on and off tapos bigla na lang hindi po makasend ng message, nakakareceive naman po ko ng txt. May chance pa po bang mabalik sa normal ang sim ko?

Salamat po...
naku paps... medyo malabo na yan ahhh.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
henrypedz

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top