Iisa lang poba yang tnt at sun? Siya rin yung signal?Iloilo area na wawala signal tnt at sun
Oo, iisa lang yan sila.Mga sir! Iisa lang ba signal ng sun cellular at smart? Magpapalit sana akong sim baka wala namang signal yung sun dito
Salamat papsOo, iisa lang yan sila.