❓ Help about using ehi

Status
Not open for further replies.

Nebula2019

Leecher
hi! newbie po here so I'm confused about a lot of things po.. to begin with, tanong ko lang po if kailangan ba ng load para gumamit ng ehi at yung http injector po?? salamat!!
 
Most probably makakakonek ka kapag may load but depende pa rin sa promo na pina load mo for you to be able to run the vpn. Yung no load, trial and error yan yung mga master dito ang magagaling sa ganyan except me of course.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 242
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top