❓ Help Apns?

Status
Not open for further replies.

EngrMonde

Leecher
Good AM. Ask ko lang po kung pano ayusin tong data ko. Pag po nagbubukas po ako ng data. Hindi po lumilitaw yung H+ or 4G.
Pano po kaya to ayusin? May possible po ba na blocked na po yung sim?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 152
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top