❓ Help Regular sun got blocked, unblock by using upgraded sim

Status
Not open for further replies.

Jonebry0

Honorary Poster
So, second time ko na block this time 1.3GB lang. Nag unblock ako gamit upgraded sim.

Share ko lang, pag activate ng upgraded sim ko, hindi agad agad nagkaroon ng data yung sim, ginawa ko, pumunta ako sa Mobile networks at sa Access Points name, pinili ko Smart Internet.

Tapos nilipat ko lang from 2g to 3g to LTE few times. Mga 10minutes pa bago nag ka data.

Para sa kagaya ko na newbie, hope makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jonebry0

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top