🔒 Closed SUN TU/CTC/CTU •|• EHI/OVPN [ SGDO-Deb9] for PC/Android/iOS/modem 936

Status
Not open for further replies.
boss paturo pag gamit nito. newbee po ako. pc po gamit ko. salamat po boss:)


gamit ka openvpn for PC, pwede portable lang then download mo yung config dito sa thread, ilagay sa data/config folder, run as admin ang OpenVPNPortable.exe, right click mo icon sa system tray , click connect, input password ng server.
 
gamit ka openvpn for PC, pwede portable lang then download mo yung config dito sa thread, ilagay sa data/config folder, run as admin ang OpenVPNPortable.exe, right click mo icon sa system tray , click connect, input password ng server.
sir pano po kung may built in na ovpn yung modem ko? naexpire na kasi, di na ako nakaka connect. ano pong gagawin ko? salamay po sir.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 413
    Replies
  • 15K
    Views
  • 277
    Participants
Last reply from:
denshie28

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,167
Total visitors
4,427

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top