🔒 Closed 30days fast ehi sun tu/ctc tnt no load ml10/giga50 up pasok!

Status
Not open for further replies.
Thank you sir, pag ba naka load ka ng giga kahit naka ehi mababasan yung mb?, and pag naubos ba yung mb hindi na gagana yung ehi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 608
    Replies
  • 27K
    Views
  • 529
    Participants
Last reply from:
jcarlspngn

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top