🔒 Closed windows 7 ultimate

Status
Not open for further replies.

santosmark1

Enthusiast
Guys help nmn oh pinaformat ko kse yun pc ko tapos ginawa niyang 64bit yun operating system niya tapos ang lag nya at nag hahang? dati nun 32bit siya wlang lag pano ba ggwen ko? sana may makatulong slmaat

#respect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 188
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
redhorsepilsen01

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top