🔒 Closed ID System Monitoring using barcode scanner or RFID with SMS notification

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 622421

Guys existing na to dba, anu kaya pwede idagdag sa kanya ? maliban sa existing feature na nag ssend ng SMS notification sa parents once student are in or already out.
 
magkaroon ng database ng sched ng students tapos mag i-send o mag notif thru sms na sunduin na nila mga nila hahaha

atsaka yung mga events sa school
 
SMS and Email notification. Then yung RFID (Kung uso pa yung library) can be used as a borrowers card sa kunyari library nga.
 
Then pwede ding parang SM Rewards Card ba. Everytime na may school activities, cleaning activities, nag aaccumulate yung points then redeemable sa canteen. Kahit mga sandwich lng, candy, school supplies.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 534
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
icewind007

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top