🔒 Closed Beta no load

Working ba siya?

  • Yes

    Votes: 11 20.4%
  • No

    Votes: 43 79.6%

  • Total voters
    54
Status
Not open for further replies.

Shiota

Eternal Poster
Updated RP and Payload niya ngayon and soon gagawa ako tut para ma test nyo mga no load din


UPDATE:CDC Trick lang kung Injecting
UPDATE 2:Base sa mga feedback working ata siya sa cebu area not sure kasi taga luzon ako pero try nyo sa Visayas bka gumana so which means na selected location siya
 

Attachments

Thanks working po sakin 0967 prefix ko😊 Cavite area

Edit: Nag disconnect tapos tapos hindi na ulit nag connect sayang . haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 204
    Replies
  • 10K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
vyleth31

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top