🔒 Closed Bug sa SUN Tu50

Status
Not open for further replies.

kaiji132

Grasshopper
Diko alam kung bug ba to oh ewan kase alam ko 100mb lng free facebook sa tu50 promo ng sun pero unlimited ang facebook ko maghapon puro nood ng videos at movies sa facebook pero walng limit at block tested na for 1 month, meron ba dito parehas ng naranasan tulad ng sken nagtataka lng ako haha ?.
 
Hnd po unli 100 mb lang per day
ganun ba. baka nga piling sim lang. kasi tu50 lagi gamit ko wala namang limit na ganyan then pag malapit na maexpire promo ko may message ako natatangap na ang ibundle facebook ko ay mag expire na. nakainsert ang sim ko sa router and 3 kami gumagamit ng facebook. nood lagi movies sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 534
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
w41k3r2195

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top