Ph - Skykru
Forum Guru
Sorry Ru![]()
okay lang hahahaha ganyan din ko sayo..
ninja turtle lang peg...Sorry Ru![]()
ninja turtle lang peg...nagkakabanggaan kami nyan sa kabila sabay sabing....grabe pala to si Skykru hmmm
โOo lalaki ka nkita kita sa kbilang isla at sa tele
Dami pala nakakita syo madam sa kabila hehehe![]()
nagkakabanggaan kami nyan sa kabila sabay sabing....
a ikaw pala yan ahahahaโ
yaan mo na madam at least paymus kaoo nga e... ahhahaha! ewan ko din sa kanila..

yaan mo na madam at least paymus ka![]()
Wewow, ha! ahhahaha... o em ji! ahhahaah... may reincarnation ako! lol buhay pa po ako.. hahahaha! di po ako gumagamit nyan lol...

