❓ Help Best offer for smart internet load?

Status
Not open for further replies.

mebulatag

Leecher
Ano pong advisable na iload sa SMART prepaid for 1 month internet na affordable at magagamit ng buong pamilya?
Nag try kasi ako mag load sa smart ng 1,000 and nag register ako sa SurfMax999 and ayun nasaktan ako kasi hindi daw pwede yung sim ko para sa promo na SurfMax 😢

Baka may mga tricks and advice po kayo. Pa help naman po ako.
Need kasi ng internet ng anak ko at mga pamangkin ko ngayong pasukan.

Maraming Salamat..
 
Ano pong advisable na iload sa SMART prepaid for 1 month internet na affordable at magagamit ng buong pamilya?
Nag try kasi ako mag load sa smart ng 1,000 and nag register ako sa SurfMax999 and ayun nasaktan ako kasi hindi daw pwede yung sim ko para sa promo na SurfMax 😢

Baka may mga tricks and advice po kayo. Pa help naman po ako.
Need kasi ng internet ng anak ko at mga pamangkin ko ngayong pasukan.

Maraming Salamat..
Pang-SMARTBRO kasi yan na promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mebulatag

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top