❓ Help Pahelp mga boss

Status
Not open for further replies.

Toy56

Journeyman
Pano kaya reassembled itong ehi na nagawa ko 1yr ago. Muka kc malakas ang payload nito at mga proxy pero d ko matandaan anu ito. Gumagana sya no need load pero ang server kc kinukuha ko lang sa server ng http injector kaya bitin prin. Every hour reboot😠
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 378
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Toy56

Trending Topics

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top