G galadon Enthusiast Jun 23, 2019 #1 Nakaregister ako tu50 pero ganyan na lng lagi caloocan area po Attachments Screenshot_2019-06-23-19-47-12-052_com.evozi.injector.png 70.1 KB · Views: 25
B B A R T S Kargador Legendary Jun 23, 2019 #2 galadon said: Nakaregister ako tu50 pero ganyan na lng lagi caloocan area po Click to expand... palit config. working pa naman
galadon said: Nakaregister ako tu50 pero ganyan na lng lagi caloocan area po Click to expand... palit config. working pa naman
H HVz9MWr3cG Forum Guru Jun 23, 2019 #3 Mali payload mo. Check mo yung logs. Ibang config ata nadownload mo. Ok pa naman sakin.
M markjson Honorary Poster Jun 23, 2019 #4 galadon said: Nakaregister ako tu50 pero ganyan na lng lagi caloocan area po Click to expand... nasa config mo yan paps. try mo iba
galadon said: Nakaregister ako tu50 pero ganyan na lng lagi caloocan area po Click to expand... nasa config mo yan paps. try mo iba