🔒 Closed Recommended pocket wifi for sun

Status
Not open for further replies.

jamescarlo666

Honorary Poster
Good day mga sir, anong pocket wifi ang mairerecommend nyo? Ok ba tong smart LTE smart bro pocket wifi? And pwd ba ang sun sim i salpak na lng agad no need openline? Thanks!
 

Attachments

  • Screenshot_2019-06-23-16-29-39-40.png
    Screenshot_2019-06-23-16-29-39-40.png
    76.7 KB · Views: 19
Nag loloko tong dlwang globe pocket wifi ko na openline after 5mins humihina internet same sakit nung dalawa pro pag nasa phone ang sim ok nman mabilis hnd nawawala signal
 

Attachments

  • IMG20190623163630.jpg
    IMG20190623163630.jpg
    190.6 KB · Views: 16
I am using this one. Pero di ko sya ma-upgrade dahil walang software upgrade sa Webgui nya.
 

Attachments

  • IMG_2105.JPG
    IMG_2105.JPG
    120.5 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 469
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sweetiefriend

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top