Good day mga sir, anong pocket wifi ang mairerecommend nyo? Ok ba tong smart LTE smart bro pocket wifi? And pwd ba ang sun sim i salpak na lng agad no need openline? Thanks!
Nag loloko tong dlwang globe pocket wifi ko na openline after 5mins humihina internet same sakit nung dalawa pro pag nasa phone ang sim ok nman mabilis hnd nawawala signal