❓ Help Hunted Payload!!!

Status
Not open for further replies.

Jhonny_Boy

Eternal Poster
Hello Guys Good PM sa Inyo.

Guys meron lang ako isheshare sa inyo baka lang alam nyo den na meron kase akong na Hunt sa Payload at 200 ang code Status nya maaari ba tong gumana sa no load ng GTM?

Kaso di ko alam ang timpla ibibigay ko payload pero sana mapagana naten.

Pm me i will tell you. Para makinabnag tayong lahat...
 
May 2 din ako dito status 200 yun yung ginagamit ko ngayon sa gowatch. As in Get,Post,Head,Option,PUT,Delete,Trace,P@tch status 200 talaga. Na hunt ko lang din yang 2 payload ko na status 200.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Fierce

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top