🔒 Closed Mga kyah .... at mga Ate... favor naman po :) Please

Status
Not open for further replies.
Mga kyah .... at mga Ate... favor naman po :( Please Paturo naman po ako ng timpla ng TNT...
katay na kase yung Akin.... baka po meron kayo jan... Hanggang injecting nalang kase ako... may payload naman ako pang TNT
Please po mga master :)

Kung ayaw nyo naman po ako tulungan... ok lang po :( gagalangin ko nalang kayo mga master...

-Ps kung bawal po itong post ko pa DELETE nalang po salamat
#PowerMga
#PHCMASTER
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 382
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-inhumanoid

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top