❓ Help TU50 1.5GB CAPPING?

Status
Not open for further replies.

gethRiv

Fanatic
Sino po yung kakatapos lang magheavy DL. Kakatapos ko lang po kc mag DL ng 1.5gb, block agad ako hahaha. Di na po ba dati na 2gb yung capping?
 
Hinde lang sa laki ng data yang basehan yan .. Malalaman ni sun kung anu current na ginagawa mo .. Once nakita nila na anlaki ng consuming mo in specific time .. Tiyak block ka .. Kaya maganda lang pang youtube or maliliit na download kasi di ka mahahalata kahit na makalaking GB ka ..at minsan tsambahan lang den
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 704
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jessa mae 976

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top