🔒 Closed Nvidia unsupported games

Status
Not open for further replies.

PHC - Ger

Fanatic
May tanong lang po ako. Bumili ako brand new rog strix gl703 i7 7th gen 16gb, 4gb Nvidia geforce1050. Pero napakabagal lalo sa start up. Saka yung online(ran gs) na nilalalaro ko hindi nagagamit nvidia kaya siguro di smooth. May paraan pa po ba para bumilis to? Salamat po
 
Punta ka sa Nvidia Panel mo, set mo sa high performance yung ran gs na laro mo. Amd gpu ang meron ako, di ko alam kung saan banda nang nvidia yung switchable graphics option.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 599
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
fuze_k

New Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top