🔒 Closed Wifi sa school namin may 30-minute lang

Status
Not open for further replies.
How to bypass mga boss? Yung makakaconnect ka pa rin lagpas ng 30-minute?
Common sense lang po. Kung 30-minutes ang service, ibig sabihin ay may timer ang wifi portal sa login users. Di yan ma-bypass. Ganyan talaga kaya magityaga ka na lang na paulit-ulit sa iyong gamit na tools. Gawa ka ng batch script to restart your connection to server whenever it drops.
 
Common sense lang po. Kung 30-minutes ang service, ibig sabihin ay may timer ang wifi portal sa login users. Di yan ma-bypass. Ganyan talaga kaya magityaga ka na lang na paulit-ulit sa iyong gamit na tools. Gawa ka ng batch script to restart your connection to server whenever it drops.
Sorry po. Common sense naman pala. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Pioneer DJ

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top