🔒 Closed Kung ma block ulit ang upgrade sim?

Status
Not open for further replies.

narmenia

Journeyman
Tapon na ba?
Or pwede upgrade ulit?

35pesos ang new sim tapos yung nasayang na load.

vs

10pesos upgrade sim at ma transfer pa yung load.
 
Tapon na ba?
Or pwede upgrade ulit?

35pesos ang new sim tapos yung nasayang na load.

vs

10pesos upgrade sim at ma transfer pa yung load.


upgrade mo lang uli TS ok na uli yan babalik na 4g signal mo, magreserba ka na ng maraming Upgrade SIm para ready na.
 
Pag nag upgrade ba yun pa din number mo? (yung na block na sim) at nandun pa din ba ung subscription mo sa upgrade sim?
 
Pag nag upgrade ba yun pa din number mo? (yung na block na sim) at nandun pa din ba ung subscription mo sa upgrade sim?

oo, yun pa rin number mo kaya tandaan mo yung number, lilipat ang promo subscription etc sa upgrade sim, mawawaln ng signal ang nablocked mong sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 627
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DOSzigunDOS

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top